Hostelling International

สมาคมบ้านเยาวชนแห่งประเทศไทย หรือในปัจจุบันเป็นที่รู้จักในนาม Hostelling International Thailand เป็นหน่วยงานที่ให้บริการที่พักราคาประหยัด (Hostel) ที่มีมาตรฐานด้านความสะอาดและปลอดภัยกว่า 5,000 แห่งทั่วโลก ใน 70 ประเทศ ผ่านระบบสมาชิกบัตร Hostelling International Card ที่นักเดินทางจะได้รับอัตราค่าที่พักในราคาพิเศษเฉพาะสมาชิก รวมถึงสิทธิส่วนลดตามสถานที่ท่องเที่ยวและบริษัทต่างๆ อาทิ ค่ารถโดยสาร ค่ารถไฟ ค่าแพกเกจทัวร์ ร้านอาหาร พิพิธภัณฑ์ ฯลฯ

9/1/53

บัตรหายหรือเปลี่ยนชื่อ

กรณ๊บัตรสมาชิกหายหรือเปลี่ยนชื่อ
ขั้นตอนปฏิบัติในกรณีที่ท่านทำบัตรสมาชิกหาย และต้องการให้สมาคมออกบัตรสมาชิกให้ใหม่

1. เตรียมหลักฐานที่ยืนยันความเป็นสมาชิกของท่าน ได้แก่ สำเนาบัตรสมาชิก หรือใบเสร็จรับเงินที่ระบุเลขสมาชิก มาแสดง

2. ในกรณีที่ไม่สามารถหาหลักฐานได้ ทางสมาคมขอสงวนสิทธิ์ในการออกบัตรสมาชิกใหม่ในทุกกรณี รวมถึงบัตรสมาชิกประเภทตลอดชีพด้วย

3. หากสมาคมฯ ได้รับหลักฐานการยืนยันความเป็นสมาชิกแล้ว กรุณาชำระค่าจัดทำบัตรสมาชิกใหม่ 100 บาท โดยวิธีการโอนเงินผ่านบัญชี ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาเทเวศร์ บัญชีเลขที่ < 020-2-46581-0 >ชื่อบัญชี สมาคมบ้านเยาวชนแห่งประเทศไทย ( พร้อมเพิ่มค่าจัดส่งแบบลงทะเบียน 30 บาท / 1 ใบ หรือ เลือกเพิ่มค่าจัดส่งแบบ EMS ด่วนพิเศษ 50 บาทต่อบัตร 1 ใบ )

4. โปรดส่งแฟกซ์ใบสลิป Pay-in ยืนยันการชำระเงินของท่านมายังหมายเลขโทรสาร 0-2628-7416 โดยระบุชื่อ-นามสกุลของผู้ที่ต้องการทำบัตรสมาชิก รวมทั้งเบอร์โทรศัพท์ติดต่อกลับลงใน Pay-in Slip หรือท่านสามารถ Scan ใบสลิป Pay-in ของท่านในรูปแบบ JPEG หรือ GIF แล้วส่งมายัง hi_ecommerce@tyha.org โดยระบุรายละเอียดดังกล่าวข้างต้นด้วย (ในกรณีที่ท่านโอนเงินผ่านระบบ E-banking โปรด Save หน้าจอที่แจ้งทำการโอนเงิน และส่งมายังอีเมล์ดังกล่าว)

5. สมาคมฯ จะดำเนินการออกบัตรให้ท่าน หลังจากที่ได้รับแฟ็กซ์สลิป หรือหลักฐานการแจ้งโอนเงินผ่าน E-Mail และสมาคมฯ จะส่งบัตรสมาชิกให้ท่านต่อไป



ขั้นตอนปฏิบัติในกรณีที่ท่านเปลี่ยนชื่อ-นามสกุลตาม Passport และต้องการให้สมาคมออกบัตรสมาชิกให้ใหม่

1. เตรียมหลักฐานที่แสดงการเปลี่ยนแปลงชื่อ – นามสกุลของท่านตาม Passport เช่น ใบขอเปลี่ยนแปลงชื่อ-นามสกุล ใบจดทะเบียนสมรส

2. นำส่งบัตรสมาชิกเก่าคืนมาที่สมาคมฯ

3. ชำระค่าจัดทำบัตรสมาชิกใหม่ 100 บาท โดยวิธีการโอนเงินผ่านบัญชี ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาเทเวศร์ บัญชีเลขที่ < 020-2-46581-0 >ชื่อบัญชี สมาคมบ้านเยาวชนแห่งประเทศไทย ( พร้อมเพิ่มค่าจัดส่งแบบลงทะเบียน 30 บาท / 1 ใบ หรือเลือกเพิ่มค่าจัดส่งแบบ EMS ด่วนพิเศษ 50 บาทต่อบัตร 1 ใบ )

4. โปรดส่งแฟกซ์ใบสลิป Pay-in ยืนยันการชำระเงินของท่านมายังหมายเลขโทรสาร 0-2628-7416 โดยในเอกสารที่ Fax มาโปรดระบุชื่อ-นามสกุลของผู้ที่ต้องการทำบัตรสมาชิก รวมทั้งเบอร์โทรศัพท์ติดต่อกลับด้วย หรือท่านสามารถ Scan ใบสลิป Pay-in ของท่านในรูปแบบ JPEG หรือ GIF แล้วส่งมายัง hi_ecommerce@tyha.org โดยระบุรายละเอียดดังกล่าวข้างต้นด้วย (ในกรณีที่ท่านโอนเงินผ่านระบบ E-banking โปรด Save หน้าจอที่แจ้งทำการโอนเงิน และส่งมายังอีเมล์ดังกล่าว)

5. สมาคมฯ จะดำเนินการออกบัตรให้ท่าน หลังจากที่ได้รับแฟ็กซ์สลิป หรือหลักฐานการแจ้งโอนเงินผ่าน E-Mail พร้อมทั้งบัตรสมาชิกใบเดิมแล้ว สมาคมฯ จะส่งบัตรสมาชิกให้ท่านต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น