Hostelling International

สมาคมบ้านเยาวชนแห่งประเทศไทย หรือในปัจจุบันเป็นที่รู้จักในนาม Hostelling International Thailand เป็นหน่วยงานที่ให้บริการที่พักราคาประหยัด (Hostel) ที่มีมาตรฐานด้านความสะอาดและปลอดภัยกว่า 5,000 แห่งทั่วโลก ใน 70 ประเทศ ผ่านระบบสมาชิกบัตร Hostelling International Card ที่นักเดินทางจะได้รับอัตราค่าที่พักในราคาพิเศษเฉพาะสมาชิก รวมถึงสิทธิส่วนลดตามสถานที่ท่องเที่ยวและบริษัทต่างๆ อาทิ ค่ารถโดยสาร ค่ารถไฟ ค่าแพกเกจทัวร์ ร้านอาหาร พิพิธภัณฑ์ ฯลฯ

9/1/53

ประเภทของสมาชิก

ประเภทของสมาชิก
1. ประเภทสมาชิก 1 ปี ราคา 300 บาท
2. ประเภทสมาชิก 2 ปี ราคา 460 บาท
3. ประเภทสมาชิก 3 ปี ราคา 600 บาท
4. ประเภทสมาชิกตลอดชีพ ราคา 1,500 บาท

****การสมัครสมาชิกไม่จำเป็นต้องใช้หลักฐานใดๆ และไม่มีการจำกัดอายุ เพียงกรอกชื่อ – นามสกุล และวันเดือนปีเกิด ให้ตรงกับข้อมูลใน Passport เท่านั้น (การใช้บัตรควบคู่กับ Passport) ทั้งนี้ท่านสามารถทำบัตรสมาชิกแทนกันได้ โดยสิทธิการใช้บัตรเป็นสิทธิเฉพาะบุคคลไม่สามารถเปลี่ยนมือหรือใช้แทนกันได้ (ทุกคนต้องเป็นสมาชิกเพื่อสิทธิในการเข้าพักและส่วนลด) สำหรับเด็กอายุตั้งแต่ 7 ปีบริบูรณ์ จำเป็นต้องสมัครสมาชิกด้วย****

****หากท่านต้องรีบใช้บัตรสมาชิกด่วน ขอแนะนำให้ท่านกรอกข้อมูลผ่านระบบ On-line ไว้ แล้วเดินทางมาที่สำนักงานสมาคมฯ ที่เทเวศร์เพื่อติดต่อทำบัตร โดยท่านสามารถแจ้งชื่อ – นามสกุล และชำระเงินที่สมาคม ทั้งนี้ท่านสามารถรับบัตรสมาชิกได้ทันที****

วิธีการสมัครสมาชิกแบบ On-line

กรอกข้อมูลในช่องต่างๆ ให้ครบ รวมทั้งชื่อภาษาไทยและภาษาอังกฤษ และวันเดือนปีเกิด พร้อมทั้งเลือกประเภทของสมาชิกที่ต้องการสมัคร
ในกรณีที่ท่านกรอกข้อมูลไม่ตรงตาม Passport ท่านต้องเสียค่าธรรมเนียมในการทำบัตรใหม่ 100 บาท
ชำระค่าบัตรสมาชิกโดยวิธีการโอนเงินผ่านบัญชี ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาเทเวศร์ บัญชีเลขที่ < 020-2-46581-0 >ชื่อบัญชี สมาคมบ้านเยาวชนแห่งประเทศไทย ( พร้อมเพิ่มค่าจัดส่งแบบลงทะเบียน 30 บาท / 1 ใบ : บัตรจะถูกจัดส่งให้ภายใน 7-10 วัน หรือเลือกเพิ่มค่าจัดส่งแบบ EMS ด่วนพิเศษ 50 บาทต่อบัตร 1 ใบ บัตรจะถูกส่งไม่เกิน 3 วันทำการ ในกรณีที่สมัครสมาชิกหลายท่าน อัตราค่าจัดส่งจะเป็น ดังนี้ แบบลงทะเบียน ท่านแรก 30 บาท ท่านต่อไปท่านละ 10 บาท แบบ EMS ท่านแรก 50 บาท ท่านต่อไป ท่านละ 20 บาท แต่ทั้งนี้ต้องส่งไปยังที่อยู่เดียวกัน ) ** ทางสมาคมขอสงวนสิทธิ์ในการคืนค่าธรรมเนียมจัดส่งเอกสาร ในกรณีที่ท่านเปลี่ยนแปลงวิธี จัดส่งบัตรสมาชิกในภายหลัง **

โปรดส่งแฟกซ์ใบสลิป Pay-in ยืนยันการชำระเงินของท่านมายังหมายเลขโทรสาร 0-2628-7416 โดยในเอกสารที่ Fax มาโปรดระบุชื่อ-นามสกุลของผู้ที่ต้องการทำบัตรสมาชิก รวมทั้งเบอร์โทรศัพท์ติดต่อกลับด้วย หรือท่านสามารถ Scan ใบสลิป Pay-in ของท่านในรูปแบบ JPEG หรือ GIF แล้วส่งมายัง hi_ecommerce@tyha.org โดยระบุรายละเอียดดังกล่าวข้างต้นด้วย (ในกรณีที่ท่านโอนเงินผ่านระบบ E-banking โปรด Save หน้าจอที่แจ้งทำการโอนเงิน และส่งมายังอีเมล์ดังกล่าว)
สมาคมฯ จะดำเนินการออกบัตรให้ท่าน หลังจากที่ได้รับแฟ็กซ์สลิปหรือหลักฐานการแจ้งโอนเงินผ่าน E-Mail ซึ่งเจ้าหน้าที่จะค้นหารายละเอียดใบสมัครที่ท่านได้กรอกไว้ในเว็บไซต์ www.hithailand.com แล้วสมาคมฯ จะส่งบัตรสมาชิกให้ท่านตาม
หากท่านมีข้อสงสัยโปรดสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-628-7413- 5
ในกรณีที่ต้องการจองที่พัก สามารถดูรายละเอียดวิธีการจองห้องพักที่สมาคมได้ที่ การจองห้องพัก ทั้งนี้ท่านสามารถดูรายละเอียดที่พั กในแต่ละประเทศได้จาก www.hihostels.com
สำหรับท่านที่เลือกทำบัตรสมาชิกพร้อมทั้งทำประกันภัยเดินทางด้วย กรุณา Download รายละเอียดในการทำประกันที่นี่ แบบฟอร์มทำประกัน แล้วส่งอีเมล์มาแจ้งที่ hi_ecommerce@tyha.org ด้วย โดยท่านสามารถดูรายละเอียดการทำประกันภัยเดินทางเพิ่มเติมที่นี่ การทำประกันภัยการเดินทาง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น