Hostelling International

สมาคมบ้านเยาวชนแห่งประเทศไทย หรือในปัจจุบันเป็นที่รู้จักในนาม Hostelling International Thailand เป็นหน่วยงานที่ให้บริการที่พักราคาประหยัด (Hostel) ที่มีมาตรฐานด้านความสะอาดและปลอดภัยกว่า 5,000 แห่งทั่วโลก ใน 70 ประเทศ ผ่านระบบสมาชิกบัตร Hostelling International Card ที่นักเดินทางจะได้รับอัตราค่าที่พักในราคาพิเศษเฉพาะสมาชิก รวมถึงสิทธิส่วนลดตามสถานที่ท่องเที่ยวและบริษัทต่างๆ อาทิ ค่ารถโดยสาร ค่ารถไฟ ค่าแพกเกจทัวร์ ร้านอาหาร พิพิธภัณฑ์ ฯลฯ

9/1/53

รู้ก่อนสมัครสมาชิก

เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับการทำบัตรสมาชิกสมาคมบ้านเยาวชนแห่งประเทศไทย

สิทธิพิเศษ สำหรับสมาชิก Hostelling International ในประเทศไทย

1. สมาชิกได้รับอัตราการเข้าพักราคาพิเศษจากบ้านนานาชาติในเครือ Hostelling International เช่น ในยุโรปจะได้รับส่วนลดประมาณคืนละ 3 - 5 Euro ออสเตรเลีย 4 - 5 AUD (ทั้งนี้หากท่านใดไม่สมัครสมาชิกก็สามารถเข้าพักได้ แต่จะเสียค่าห้องในอัตราที่แพงกว่าสมาชิก ซึ่งจริงๆ แล้วแค่พักเพียง 2 คืน ก็คุ้มกับค่าสมาชิกแล้ว -- ทั้งนี้ยกเว้นบางประเทศที่มีเงื่อนไขว่าทุกคนที่เข้าพักต้องเป็นสมาชิก)

ตารางแสดงความคุ้มค่าของการเป็นสมาชิก Hostelling International Card เพียงแค่ปีละ 300 บาท คุณสามารถประหยัดได้ ดังนี้




2. สมาชิกได้รับส่วนลด 5 % เมื่อทำประกันภัยการเดินทางของ Mondial Assistance บริษัทประกันภัยชั้นนำของฝรั่งเศส (สามารถนำไปใช้ยื่นวีซ่าเชงเก้นได้) สนใจสามารถติดต่อทำประกันภัยได้โดย Download เอกสารที่นี่ แล้วส่งมาที่ hi_ecommerce@tyha.org หลังจากนั้นจึงโอนเงินและ Fax หลักฐานการโอนเงินมาที่สมาคมฯ รายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ http://th-hostelling.blogspot.com/2010/01/blog-post_1443.html

3. สมาชิกได้รับส่วนลดเพิ่มเติมสำหรับสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในต่างประเทศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากท่านใดเดินทางไปประเทศออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ สวิตเซอร์แลนด์ เบลเยี่ยม สหรัฐอเมริกา แคนาดาจะได้รับส่วนลดจากสถานที่ต่างๆ จำนวนมาก เช่น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น