Hostelling International

สมาคมบ้านเยาวชนแห่งประเทศไทย หรือในปัจจุบันเป็นที่รู้จักในนาม Hostelling International Thailand เป็นหน่วยงานที่ให้บริการที่พักราคาประหยัด (Hostel) ที่มีมาตรฐานด้านความสะอาดและปลอดภัยกว่า 5,000 แห่งทั่วโลก ใน 70 ประเทศ ผ่านระบบสมาชิกบัตร Hostelling International Card ที่นักเดินทางจะได้รับอัตราค่าที่พักในราคาพิเศษเฉพาะสมาชิก รวมถึงสิทธิส่วนลดตามสถานที่ท่องเที่ยวและบริษัทต่างๆ อาทิ ค่ารถโดยสาร ค่ารถไฟ ค่าแพกเกจทัวร์ ร้านอาหาร พิพิธภัณฑ์ ฯลฯ

9/1/53

ทำประกันการเดินทาง

Mondial Assistance
วันนี้คุณสามารถทำประกันการเดินทาง เพื่อสร้างความอุ่นใจในระหว่างการท่องเที่ยวในต่างประเทศกับแบบประกันการเดินทางของMondial Assistance บริษัทประกันการเดินทางชั้นนำที่มีชื่อเสียงทั่วทวีปยุโรปจากฝรั่งเศส ทั้งแบบประกันของบริษัทยังได้รับการยอบรับจากสถานทูตต่างๆ เพื่อใช้เป็นเอกสารประกอบการยื่นขอวีซ่าเชงเก้น (Schengen)

ข้อดีของการทำประกันการเดินทางจากสมาคมฯ

- ชำระค่าประกันโดยการโอนเงินผ่านธนาคารไทยพาณิชย์ จึงไม่มีความเสี่ยงในการให้ข้อมูลบัตรเครดิตผ่านระบบ Internet

- ได้รับแบบประกันทางอีเมล์ จึงสามารถ Print แบบประกันที่บ้านท่านเพื่อนำไปยื่นวีซ่าได้ทันที

- สมาชิกสมาคมฯ ได้รับส่วนลด 5 % จากทุกแบบประกัน จึงช่วยคุณประหยัดค่าใช้จ่าย

- เป็นแบบประกันการเดินทางที่สถานทูตต่างๆ ให้การรับรอง จึงสามารถใช้ยื่นเพื่อขอวีซ่าเชงเก้น ออสเตรเลีย อังกฤษ และประเทศอื่นๆ ได้

พิเศษ สมาคมบ้านเยาวชนแห่งประเทศไทยให้สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก โดยทุกท่านจะได้รับส่วนลด 5 % จากทุกแบบประกันของMondial Assistance (ราคาในวงเล็บข้างล่าง)

สำหรับผู้ที่เดินทางไปประเทศในทวีปยุโรป ขอแนะนำแบบประกัน Fast Lane Tripper ที่มีระยะเวลาคุ้มครอง 10 วัน ในราคาสมาชิกเพียง 380 บาท (จากปรกติ 399 บาท) ที่ให้วงเงินค่ารักษาพยาบาลในต่างประเทศถึง 2 ล้านบาท (สูงกว่าข้อกำหนดมาตรฐานของยุโรปที่ 1.5 ล้านบาทหรือ 30,000 ยูโร) รวมถึงให้ความคุ้มครองในกรณีเสียชีวิต/อวัยวะจากอุบัติเหตุ และความช่วยเหลือค่าพาหนะเดินทางตามเงื่อนไขที่กำหนด ในกรณีที่เดินทางมากกว่า 10 วัน ขอแนะนำ Fast Lane Leisureที่มีให้เลือกทั้งแบบเดินทางไม่เกิน 2 สัปดาห์ และ ไม่เกิน 1 เดือน ในราคาสมาชิกเพียง1,139บาทและ1,994บาทตามลำดับ)โดยให้วงเงินค่ารักษาพยาบาลในต่างประเทศถึง 2.5 ล้านบาท รวมทั้งความคุ้มครองเพิ่มเติมอื่นๆ หรือ ท่านจะเลือกแบบ Fast Lane Visa แบบเดินทางไม่เกิน 1 เดือน ในราคาสมาชิกเพียง 1,212 บาท ซึ่งให้วงเงินค่ารักษาพยาบาลในต่างประเทศ 1.5 ล้านบาท แต่ความคุ้มครองส่วนอื่นๆ จะน้อยกว่าแบบ Fast Lane Leisure

*** ใช้ประกอบการยื่นวีซ่าเชงเก้นได้ทุกแบบ***




(ครอบครัว หมายถึง บิดา มารดา และลูกจำนวนไม่เกิน 2 คน ซึ่งต้องอายุไม่เกิน 21 ปีบริบูรณ์ - บิดา มารดา และลูกไม่จำเป็นต้องมีนามสกุลเดียวกัน แต่ต้องมีความสัมพันธ์เป็นครอบครัวเดียวกัน)

: สามารถดูผลประโยชน์จากแบบประกันเดินทางอย่างละเอียดได้ที่หน้า 2 - 3 เพื่อใช้ในการพิจารณาทำ และสามารถ Download เอกสารที่นี่ แล้วส่งทางอีเมล์ hi_ecommerce@tyha.org

***เพื่อความสะดวกของท่าน กรณีที่ต้องการใช้ประกันการเดินทางในการยื่นขอวีซ่า กรุณาดำเนินการกรอกแบบฟอร์มประกันและจัดส่งให้สมาคมฯ อย่างน้อย 2-3วัน ก่อนวันที่ท่านนัดยื่นวีซ่า***

วิธีการทำประกันการเดินทาง
1. ทำประกันด้วยตนเอง (สามารถสมัครแทนท่านอื่นได้) ที่สำนักงานสมาคมฯ ที่เทเวศร์ -- หากท่านรอรับเอกสารแบบฟอร์มประกันการเดินทาง ระยะเวลารอประมาณ 1 - 2 ชั่วโมง (ยกเว้นวันเสาร์) แต่ทั้งนี้ท่านสามารถรอรับได้ทางอีเมล์ที่บ้านท่าน ส่วนเอกสารแนบประกันสามารถรับได้ทันที **ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ - เมษายน ระยะเวลาในการรอประกันอาจนานขึ้น เนื่องจากมีผู้ทำประกันเป็นจำนวนมาก**


2. ทำประกันด้วยระบบออนไลน์ ผ่านอีเมล์ โดยส่งรายละเอียดต่างๆ เป็นภาษาอังกฤษ (สามารถ Download เอกสารที่นี่) แล้วส่งมาที่ hi_ecommerce@tyha.org หลังจากนั้นชำระค่าประกันโดยวิธีการโอนผ่านบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาเทเวศร์ บัญชีเลขที่ < 020-2-46581-0 > ชื่อบัญชี สมาคมบ้านเยาวชนแห่งประเทศไทย และแฟกซ์ใบสลิป Pay-in ยืนยันการชำระเงินของท่าน (กรุณาเขียนชื่อ-นามสกุล+เบอร์โทรมาในใบ Fax) มายังหมายเลขโทรสาร 0-2628-7416 หรือ ส่งสำเนาใบสลิป Pay-in ของท่านในรูปแบบ JPEG หรือ GIF ไฟล์ มายัง hi_ecommerce@tyha.org ( หลังจากสมาคมฯ ได้รับใบยืนยันการจ่ายเงินแล้ว ประมาณ 1 - 2 วันทำการ เอกสารแบบฟอร์มประกันการเดินทาง จะถูกส่งกลับไปยังท่านทางอีเมล์ ซึ่งท่านสามารถนำไปพิมพ์เพื่อใช้ประกอบการยื่นวีซ่าได้ ส่วนเอกสารแนบแบบประกันจะถูกจัดส่งไปยังท่านทางจดหมายธรรมดาภายใน 1 สัปดาห์ ในกรณีที่ท่านซื้อประกันพร้อมทั้งสมัครสมาชิกบัตร เอกสารดังกล่าวจะถูกจัดส่งไปพร้อมกับบัตรสมาชิก)


*** ดูรายละเอียดผลประโยชน์จากแบบประกันแต่ละประเภทโดย Download เอกสารนี้ ***

ในกรณีที่ระยะเดินทางมากกว่า 2 เดือน ขอแนะนำแบบประกันชนิด Fast Lane Visa (RED) ที่มีราคาประหยัด และมีความคุ้มครอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น