Hostelling International

สมาคมบ้านเยาวชนแห่งประเทศไทย หรือในปัจจุบันเป็นที่รู้จักในนาม Hostelling International Thailand เป็นหน่วยงานที่ให้บริการที่พักราคาประหยัด (Hostel) ที่มีมาตรฐานด้านความสะอาดและปลอดภัยกว่า 5,000 แห่งทั่วโลก ใน 70 ประเทศ ผ่านระบบสมาชิกบัตร Hostelling International Card ที่นักเดินทางจะได้รับอัตราค่าที่พักในราคาพิเศษเฉพาะสมาชิก รวมถึงสิทธิส่วนลดตามสถานที่ท่องเที่ยวและบริษัทต่างๆ อาทิ ค่ารถโดยสาร ค่ารถไฟ ค่าแพกเกจทัวร์ ร้านอาหาร พิพิธภัณฑ์ ฯลฯ

9/1/53

โปรโมชั่นพิเศษ ม.ค.-มี.ค. 2553

แพคเกจรับลมหนาวที่อิตาลี

วันนี้คุณสามารถเที่ยวอิตาลีได้ในราคาที่ประหยัดขึ้น Hostelling International Thailand ขอเชิญคุณมาสัมผัสความโรแมนติกในช่วงฤดูหนาวของประเทศอิตาลีผ่านแพคเกจที่พักราคาสุดคุ้มที่มีให้เลือกทั้ง โรม ฟลอเรนซ์ เจนัว หรือเวนิส ในราคาเริ่มต้นเพียง 3,750 บาท สำหรับที่พักพร้อมอาหารเช้า 2 คืน และ Walking Tour หรือเลือกจ่ายเพิ่มเติมสำหรับแพคเกจแบบ Value Plus ที่ให้อิสระคุณในการท่องเที่ยวแบบDay Trip ข้อเสนอพิเศษนี้มีถึงวันที่ 15 มีนาคม 2553 รายละเอียดเพิ่มเติมที่ brochureITALY2010-UNTILMARCH15.pdf

City Special Package พัก 3 คืน ในราคา 2 คืน ที่สวิตเซอร์แลนด์

Hostelling International Thailand ขอเชิญคุณมาสัมผัสกับดินแดนแห่งความฝัน... สวิตเซอร์แลนด์กับข้อเสนอสุดคุ้มค่าในแพคเกจ City Special พัก 3 คืน ในราคาเพียง 2 คืน เท่านั้น ไม่ว่าคุณจะเลือกพักที่บาเซล เบิร์น หรือลูเซิร์น แพคเกจพิเศษนี้เริ่มต้นเพียง 2,400 บาท สำหรับห้องพักรวมอาหารเช้า จำนวน 3 คืน รายละเอียดเพิ่มเติมที่ http://www.youthhostel.ch/specialoffers.html?&L=1&user_specials_pi1[cat]=5&cHash=bda78a1901




ที่พักราคาพิเศษเพียง 125 โครน ที่สวีเดน

Hostelling International Sweden ขอเชิญคุณมาร่วมเฉลิมฉลองการให้บริการครบรอบ 125 ปี กับข้อเสนอที่พักราคาพิเศษเริ่มต้นเพียงคืนละ 125 โครน หรือ 600 บาทเท่านั้น ที่บ้านนานาชาติ af Chapman และ Skeppsholmen ในกรุงสตอกโฮล์ม สวีเดน ( ยกเว้นการเข้าพักคืนวันศุกร์และวันเสาร์ ) ข้อเสนอพิเศษนี้มีถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2553 เท่านั้น รายละเอียดเพิ่มเติมที่ http://www.hihostels.com/dba/news.en.htm?nid=SE05N

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น